Mời quảng cáo

Cách tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X

Chỉ sau 20 ngày duy trì thói quen đắp mặt nạ và uống tinh bột nghệ, da mặt tôi đã trắng lên nhanh chóng, những vết mụn và tàn nhang cũng tiêu biến đi trông thấy".
Xem thêm:

THÔNG TIN NHÂN VẬT
Đinh Thị Hồng Nhung
Nghề nghiệp: Biên tập viên báo mạng
Tuổi: 24 tuổi
Sống tại: Hà Nội
Mẹo tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X
Ám ảnh vì mụn và tàn nhang
Chia sẻ với Em Đẹp, Nhung kể rằng hồi trước da Nhung không được như bây giờ vì có tàn nhang và mụn. Mụn cứ mọc một thời gian xẹp đi rồi mọc sang đợt mới, tàn nhang cũng lan rộng hơn khiến cho da Nhung xỉn màu. Dù đã thử đủ cách như: đi khám da liễu, uống thuốc bắc… nhưng cô vẫn không thấy hiệu quả.
“Công việc của mình liên quan đến lĩnh vực dịch thuật và gặp gỡ nhiều đối tác. Mình thường xuyên phải ra ngoài nhưng do không có thói quen trang điểm nên nhiều lần mình bị mất điểm nghiêm trọng. Có đối tác thân quen còn “thì thầm” với mình rằng có thích bộ dưỡng trắng da không chị ấy tặng. Phen ấy mình ngượng chín mặt và cũng sực nhớ ra, thời gian vừa qua mình đã mải mê công việc mà quên mất việc chăm sóc bản thân”, Nhung chia sẻ.
Mẹo tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X
Da mặt nhiều mụn và tàn nhang khiến Nhung ngại ngùng mỗi khi tiếp xúc với mọi người.
Trong dịp nghỉ lễ về quê, tình cờ được chị bạn mách cho cách dùng bột nghệ để làm trắng da mặt Nhung thử ngay. Bột nghệ vẫn được xem là thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, nghệ thường được dùng làm mờ sẹo và vết thâm. Ngoài ra bột nghệ thường được dùng để chống não hóa, trị mụn hiệu quả.
Trước mình cũng e ngại lắm, biết nghệ tốt nhưng mình sợ nếu dùng nghệ sẽ bi bám lâu trên da. Tuy nhiên, ngay lúc ấy chị bạn mình bảo đấy chỉ là nghệ tươi thôi, chứ tinh bột nghệ không còn tinh bột nghệ sau khi dùng rửa sạch thì sẽ không bị vàng trên da nữa. Dùng mặt nạ tinh nghệ không vàng như bột nghệ thường, nhẹ dịu cho da lại không lo dị ứng.
Trước giờ mình sợ nhất là sử dụng mỹ phẩm, vì da mình hơi nhạy cảm, chỉ cần dùng mỹ phẩm không phù hợp mặt đỏ ửng lên rồi vài ngày sau mụn “ầm ầm” nổi lên ngay. Vì thế mình thường chỉ dám sử dụng những loại mặt nạ từ thiên nhiên.”
Cách tắm trắng tại nhà bằng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong rừng và sữa tươi
Tinh bột nghệ nên kết hợp với mật ong rừng và sữa tươi để có được hiệu quả nhanh nhất. Trong mật ong có tác dụng làm căng da, chống lão hóa còn sữa tươi dưỡng ẩm và làm da sáng dần lên.
Chuẩn bị:
-  2 thìa bột nghệ
-  2 thìa bột mì
-  1 thìa mật ong rừng
-  1 ít sữa tươi
Mẹo tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X
Trộn đều các thành phần thành một hỗn hợp sệt sệt 
Cách dùng:
Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và tẩy da chết bằng bã cà phê để loại bỏ hết bụi bẩn. Sau khi rửa mặt sạch, bôi hỗn hợp này lên da, để trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. 
Thông thường Nhung chỉ đắp 2 lần/ tuần chứ không lạm dụng. Vì tinh bột nghệ rất tốt cho da nên cô duy trì thói quen uống tinh bột nghệ 2 lần/tuần. Mỗi lần 2 thìa tinh bột với 1 thìa nhỏ mật ong rồi hòa vào nước ấm và uống sau ăn nửa tiếng.
Mẹo tắm trắng tại nhà bằng tinh bột nghệ của cô nàng 9X
Thời điểm hiện tại, da mặt Nhung đã trắng mịn, những vết mụn và tàn nhang cũng tiêu biến đi trông thấy.
“Chỉ 20 ngày duy trì thói quen đắp mặt nạ và uống tinh bột nghệ, ai cũng bảo thấy da mình sáng lên trông thấy. Những vết mụn thâm và tàn nhang cũng mờ đi. Sờ vào da mình còn có cảm giác da mướt lên trông thấy cơ. Trèo lên cân thì thấy còn giảm hơn 2kg mà mình chẳng ăn kiêng gì. Không ngờ tinh bột nghệ lại có nhiều công dụng tuyệt vời thế. Nếu biết sớm mình đã đỡ “mất điểm” với người khác rồi. Giờ thì mình hoàn toàn tự tin khi diện mặt mộc. Nhiều chị còn xin mình bí quyết để da sáng tự nhiên nữa”. – Nhung cười.
Một trong những ưu điểm tuyệt vời của tinh bột nghệ là không quá đắt đỏ, dễ mua, dễ làm lại an toàn, nhiều công dụng. Với tinh bột nghệ nguyên chất bạn có thể bảo quản chỗ thoáng mát hoặc trong ngăn mát của tủ lạnh.
Với loại mặt nạ này, Nhung đã cải thiện làn da của mình, giúp da sáng mịn hơn hẳn chỉ sau 20 ngày. Nhìn gương mặt của cô ấy trước đây và bây giờ ai cũng cảm thấy khác biệt. Đôi khi những loại mặt nạ tự nhiên lại có công dụng thần kỳ mà không cần dùng đến các loại mỹ phẩm cao cấp hay đi spa thường xuyên. Quan trọng là bạn cần kiên trì và duy trì đều đặn mới có được kết quả như ý muốn!
Chúc các bạn thành công!
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét